Thông tin chi tiết về gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình của OPPO A7
Hãy cùng Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu chi tiết hơn về gói bảo hiểm này nhé!
1. Điều khiện áp dụng
Gói Bảo hiểm rơi vỡ này chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình đặt trước (Pre order) OPPO A7 phiên bản 64GB và nhận máy từ ngày 24-28/11/2018.
2. Thời hạn của gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình
Gói bảo hiểm này sẽ có thời hạn là 3 tháng (90 ngày) và bắt đầu được tính ngay từ ngày khách hàng mua điện thoại OPPO A7 mới 100% trong khoảng thời gian nêu trên tại tất cả các chi nhánh trực thuộc hệ thống Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc.
Gói bảo hiểm rơi vỡ sẽ không còn được áp dụng khi:
- Hết thời hạn bảo hiểm.
- Gói bảo hiểm đã được sử dụng qua 1 lần.
3. Rủi ro được bảo hiểm
- Màn hình bị vỡ xuất phát từ tai nạn bất ngờ.
- Màn hình bị vỡ khiên cho những thao tác cảm ứng không còn hoạt động một cách bình thường, ổn định.
4. Quyền lợi
Người dùng sẽ được hỗ trợ thay thế trọn bộ màn hình bị hư hỏng 1 lần với mức giá siêu ưu đãi, chỉ bằng 20% giá trị bộ màn hình mới tại các Trung Tâm Bảo Hành của OPPO trên toàn quốc.
5. Phạm vi áp dụng
Chỉ áp dụng bảo hành cho sản phẩm được bán và bị tai nạn vỡ màn hình xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
6. Các điều khoản loại trừ
Đơn bảo hiểm này bao gồm:
1. Hư hỏng hoặc thiệt hại trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất hoặc đã được bảo hiểm do Công ty bảo hiểm khác.
2. Mất mát hoặc hư hỏng của Điện thoại di động trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi hoặc được đóng góp hoặc phát sinh từ:
2.1. Mất điện thoại
2.2. Mất mát hoặc hư hỏng do lỗi trong công tác kỹ thuật trong quá trình bảo trì, sửa chữa hoặc cải tiến sản phẩm.
2.3. Không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng các phụ kiện không chuẩn hóa như hướng dẫn của nhà sản xuất, bao gồm điều chỉnh, sửa đổi sản phẩm và không được sữa chửa hoặc thay đổi bất cứ bộ phận nào.
3. Hỏng hóc điện thoại Di động trực tiếp hoặc gián tiếp do hoặc gây ra bởi hoặc phát sinh từ:
3.1. Sửa chữa hoặc thay thế điện thoại mới do sự cố.
3.2. Điện áp vượt quá tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
3.3. Lắp đặt hoặc lắp đặt lại không đúng cách hoặc thực hiện bởi cửa hàng không được ủy quyền.
3.4. Mất mát hoặc hư hỏng do hành động cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng.
3.5. Mòn và xước trong quá trình sử dụng bình thường, hư hỏng, bị động vật cắn, tương tác giữa ánh sáng, nhiệt hoặc sóng âm không khí, bao gồm không khí hoặc điều kiện thời tiết.
4. Sự bồi thường
4.1. Mất mát hoặc hư hỏng do các bộ phận thuộc phạm vi của nhà sản xuất phụ kiện bên ngoài, trang trí hoặc bộ phận gắn thêm.
4.2. Bồi thường.
4.3. Thuế.
5. Mất mát hoặc hư hỏng của Điện thoại Di Động trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi hoặc đóng góp bởi hoặc phát sinh từ:
5.1. Chiến tranh, xâm lược, hành động của kẻ thù nước ngoài, chiến sự, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, bạo loạn, đình công, bạo động, hành động khủng bố, quân sự, quyền lực chiếm đoạt hoặc bất cứ sự kiện hoặc nguyên nhân nào dẫn đến quyết định tuyên bố duy trì luật quân sự.
5.2. Các bức xạ ion hóa hoặc nhiễm bẩn do phóng xạ từ nhiên liệu hạt nhân hoặc từ bất kỳ chất thải hạt nhân nào từ việc đốt nhiên liệu hạt nhân.
5.3. Chất độc hóa học phóng xạ hoặc các tài sản độc hại khác của bất kỳ bộ phận hạt nhân hoặc hạt nhân gây nổ nào.
6. Một vài lưu ý khác
- Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ thay thế màn hình bằng 20% giá trị bộ màn hình mới cho Trung Tâm Bảo Hành của OPPO.
- Gói bảo hiểm này chỉ được áp dụng trực tiếp lên sản phẩm và không có khả năng quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi thành quà tặng khác.
- Chỉ được bồi thường duy nhất 1 lần cho 1 máy trong khoảng thời gian quy định, khách hàng không thể hủy, hoàn tiền hoặc gia hạn thêm thời gian.
- Gói bảo hiểm không thể luân chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác, trừ trường hợp điện thoại được áp dụng Gói bảo hiểm mở rộng xuất hiện những lỗi sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hiểm thông thường của nhà sản xuất, cần được đổi trả bằng một điện thoại mới, thì điện thoại có gói bảo hiểm có thể chuyển sang điện thoại mới được đổi.
Ví dụ: Khách hàng mua điện thoại Oppo A7 64GB và được tặng Gói bảo hiểm vỡ màn hình ngày 01 tháng 11 năm 2018, Gói bảo hiểm vỡ màn hình có hiệu lực trong thời gian 3 tháng (90 ngày), có hiệu lực đến hết ngày 30 tháng 1năm 2019. Ngày 02 tháng 11 năm 2018 khách hàng phát hiện điện thoại bị lỗi, và lỗi này phù hợp chính sách bảo hành của Nhà sản xuất, cần đến trung tâm bảo hành đổi trả một máy mới. Máy mới được đổi về vẫn có thể sử dụng dịch vụ Gói bảo hiểm vỡ màn hình vốn có, Gói bảo hiểm vỡ màn hình có hiệu lực đến hết ngày 30 tháng 1 năm 2019, y như thời hạn ban đầu.
- Việc sử dụng gói bảo hiểm không làm ảnh hưởng đến chính sách bảo hành sản phẩm tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
- Gói bảo hiểm rơi vỡ chỉ áp dụng đối với phần màn hình của thiết bị mà thôi, các vị trí khác như camera, khung viền,... sẽ không được áp dụng.
- Gói bảo hiểm chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO.
- Quyền giải thích cuối cùng của Gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình này thuộc về Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO.
>>> Tham khảo giá bán một số mẫu điện thoại Oppo hiện nay trên thị trường.
Mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng: 028.3856 3388 hoặc 028.39505060 của hệ thống siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để biết thêm chi tiết.
Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để được hỗ trợ nhanh chóng!