0Giỏ hàng Khiếu nại 028.39505060 Hotline bán hàng 1900 2628 Tư vấn kỹ thuật 1900 2638
Danh mục sản phẩm

Gói bảo hành VIP dành cho vivo X80 series

2,101

Dành cho những khách hàng đặt mua và sử dụng dòng sản phẩm Vivo X80 256GB hoặc Vivo X80 Pro, Vivo Việt Nam sẽ có những chính sách đặc biệt như sau.

Gói bảo hành VIP dành cho vivo X80 series

1. Dán màn hình miễn phí

Vivo ban hành chính sách dán màn hình miễn phí dành cho bộ đôi Vivo X80 và Vivo X80 Pro, điều kiện áp dụng như sau:

- Khách hàng tự mang điện thoại đến Trung tâm bảo hành Vivo.

- Điện thoại của khách vẫn còn trong thời gian bảo hành.

- Điện thoại chính hãng của khách không có miếng dán màn hình hoặc miếng dán màn hình bị hỏng.

2. Bảo hành thân máy 18 tháng

Vivo Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ gia hạn bảo hành thêm 6 tháng cho tất cả điện thoại X80/X80 Pro được bán ra, cụ thể như sau:

- Điện thoại X80/X80 Pro được bảo hành thân máy 18 tháng.

- Các phụ hiện như tai nghe, bộ sạc, cáp sạc theo máy vẫn chỉ có thời hạn bảo hành 6 tháng. Riêng pin điện thoại theo máy được bảo hành 12 tháng.

- Dòng máy trưng bày (demo) mua đứt sẽ không được áp dụng dịch vụ này.

3. Bảo hành rơi vỡ màn hình

Vivo Việt Nam sẽ cung cấp gói dịch vụ bảo hành rơi vỡ màn hình cho khách hàng mua điện thoại vivo X80/X80 Pro, cụ thể như sau:

- Dịch vụ có hiệu lực 6 tháng tính từ ngày mua. Trong thời gian còn hiệu lực, máy phù hợp với điều kiện chính sách "Phạm vi dịch vụ" sẽ được thay màn hình miễn phí duy nhất 01 lần.

- Dịch vụ trên không áp dụng với dòng máy trưng bày (demo) mua đứt.

- Áp dụng tại tất cả các trung tâm bảo hành của Vivo trên toàn quốc.

- Khách hàng gửi máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành Vivo hoặc thông qua cửa hàng nơi mua máy.

4. Chính sách dịch vụ

Thời gian áp dụng dịch vụ tính từ ngày kết thúc thời hạn bảo hành cũ đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành được gia hạn.

Áp dụng tại các trung tâm bảo hành của Vivo trên toàn quốc.

Phương thức bảo hành:

- Gửi điện thoại hoặc mang đến trung tâm bảo hành của Vivo.

- Thông qua cửa hàng mua máy, gửi đến trung tâm bảo hành của Vivo.

5. Những trường hợp không áp dụng dịch vụ gia hạn bảo hành

- Hết thời hạn hiệu lực của gia hạn bảo hành.

- Hư hỏng do hành vi cố ý gây ra.

- Mài mòn, trầy xước của ngoại quan không ảnh hưởng đến sử dụng.

- Tự ý tháo máy, máy được sửa chữa, hoặc thay đổi thông tin (bao gồm phần cứng và phần mềm hệ thống) tại cửa hàng không phải trung tâm bảo hành của Vivo.

- Hư hỏng phần cứng do khách hàng tự ý tháo, lắp đặt, sửa chữa máy.

- Khách hàng tự ý chạy phần mềm, cập nhật phần mềm khiến hệ thống bị lỗi phần mềm hoặc lây nhiễm virus, khiến IMEI của máy bị lỗi hoặc không tra cứu ra được.

- Tên hiệu, IMEI/SN trên sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị tô sửa mà không thể xác định được có phải là sản phẩm được áp dụng dịch vụ này hay không.

- Sản phẩm bị hư hỏng phần cứng do sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

- Do sử dụng không đúng cách, như rơi rớt, cấn ép, vào nước (bao gồm nhưng không giúp hạn tem chống nước bị biến màu)…, gây ra lỗi hoặc hư hỏng.

- Điện thoại bị mất.

- Lỗi hoặc hư hỏng được gây ra bởi nguyên nhân chiến tranh, hành động đối địch, hành vi quân sự, xung đột vũ trang, đình công, nổi loạn, bạo động, hành động khủng bố hoặc tai nạn bất khả kháng (như động đất, hỏa hoạn, sóng thần, nhiễm bẩn phóng xạ, sét đánh,…).

- Các linh kiện không phải màn hình bị hư hỏng hoặc thiếu, ảnh hưởng đến việc lắp đặt màn hình , hoặc tồn tại rủi ro về an toàn.

- Sản phẩm thuộc dòng trưng bày mua đứt (demo).

***Lưu ý:

- Điện thoại của quý khách phải đáp ứng nhu cầu nêu trên.

- Đối với điện thoại đã được cài đặt mật khẩu, hãy mở khóa trước khi sử dụng dịch vụ, hoặc cung cấp mật khẩu cho trung tâm bảo hành Vivo. Nếu do khóa mật khẩu khiến cho việc kiểm tra lỗi không thể tiến hành, Trung tâm bảo hành Vivo có quyền không cung cấp dịch vụ này và không chịu bất kì trách nhiệm.

- Dịch vụ này sử dụng linh kiện chính hãng để sửa chữa, trước khi sửa chữa hãy tự sao lưu thông tin cá nhân và dữ liệu, nhằm tránh bị mất dữ liệu trong quá trình sửa chữa.

- Thu hồi linh kiện lỗi đã được thay thế.

- Do số lượng miếng dán có hạn và tùy tình hình từng trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành trước khi đến trải nghiệm dịch vụ.

6. Chấm dứt dịch vụ

Dịch vụ này sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây:

- Hết thời hạn dịch vụ gia hạn bảo hành.

- Kĩ thuật viên của trung tâm bảo hành Vivo kiểm tra và phát hiện sản phẩm của bạn đã từng sửa chữa tại nơi khác không phải trung tâm bảo hãnh của hãng, tức thuộc hành vi cố ý tháo máy và sửa chữa.

- Nếu chúng tôi phát hiện bạn cố ý làm hư hỏng thiết bị điện thoại Vivo nhằm mục đích chuộc lợi, thì dịch vụ được cung cấp bởi thỏa thuận này sẽ được chấm dứt.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Tải app Dienmaycholon

Tải app theo dõi thông tin đơn hàng và hàng ngàn voucher giảm giá dành cho bạn.

banner-app
app_storeapp_store