ĐẶC QUYỀN NÂNG CẤP DÀNH CHO OPPO R17 PRO
I. Điều kiện áp dụng:
Khách hàng sở hữu mẫu điện thoại di động nhãn hiệu OPPO R17 PRO (CPH1877) được bán ra từ ngày 08/12/2018 đến hết ngày 31/12/2018 tại tất cả các chi nhánh của hệ thống Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc.
>>> Tham khảo thông tin chi tiết mẫu điện thoại OPPO R17 PRO (CPH1877).
II. Nội dung chương trình
1. GÓI BẢO HIỂM RƠI VỠ MÀN HÌNH:
1.1. Thời hạn và hiệu lực
Đặc quyền này sẽ có hiệu lực trong 6 tháng (180 ngày) và bắt đầu được tính sau 01 ngày kể từ ngày khách hàng mua điện thoại OPPO R17 PRO (CPH1877) mới tại tất cả các cửa hàng được OPPO ủy nhiệm.
1.2. Rủi ro được bảo hiểm
Vỡ màn hình do tai nạn bất ngờ đối với Điện thoại di động được bảo hiểm phát sinh trực tiếp từ sự cố tai nạn bất ngờ
1.3. Hạn mức bồi thường tối đa
50% giá bán lẻ niêm yết của điện thoại tại thời điểm mua.
1.4. Quyền lợi
Được thay thế trọn bộ màn hình bị hư hỏng tại các Trung Tâm Bảo Hành của OPPO trên toàn quốc .
1.5. Mức khấu trừ
Khách hàng thanh toán 20% giá trị bộ màn hình mới cho Trung Tâm Bảo Hành của OPPO.
1.6. Giới hạn địa lý
Chỉ bảo hành cho máy được bán và bị vỡ màn hình không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
1.7. Các loại trừ
Công ty bảo hiểm không chịu trách nhiệm đối với:
a. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn hoặc nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt ngày càng nặng hơn.
b. Những Sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:
- Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe;
- Thiệt hại do sử dụng quá mức hoặc sai mục đích sử dụng;
- Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba đó có quan hệ huyết thống gia đình với Người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái (06) sáu tuổi hay lớn hơn và anh chị em ruột;
-Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi hoặc liên quan tới virus phần mềm hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác;
- Thiệt hại bất ngờ đối với các thiết bị phụ trợ/ phụ kiện kèm theo sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn ở các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, giá đỡ điện thoại, máy chụp hình gắn ngoài, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài;
- Biến mất không biết rõ nguyên nhân.
c. Mất cắp thẻ SIM điện thoại hoặc thẻ nhớ.
d. Bị trộm, cướp Sản phẩm được bảo hiểm
e. Sản phẩm được bảo hiểm bị đánh mất
f. Thiệt hại xảy đến cho Sản phẩm do hỏng hóc cơ/điện gây ra bởi những lỗi từ nguyên vật liệu, tay nghề nhân công, quy trình sản xuất và hoặc những khiếm khuyết thiết kế, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sử dụng những cấu kiện có lỗi ẩn tỳ hay khiếm khuyết vốn có, hay sự điều chỉnh sai trong quá trình sản xuất đối với một cấu kiện cụ thể.
g. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động bảo dưỡng mang tính định kì
h. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong Hợp đồng bảo hiểm.
i. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra, đóng góp bởi hoặc phát sinh từ:
- Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các chất thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
- Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ vụ nổ lắp ráp hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.
j. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh (kể cả chiến tranh có được tuyên bố hay không), xâm lược, hành động thù địch, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.
k. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.
l. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
m. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Công ty bảo hiểm hoặc Bên được ủy quyền tiếp nhận khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ lúc xảy ra thiệt hại
*** LƯU Ý:
- Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị bộ màn hình mới cho Trung Tâm Bảo Hành của OPPO; Công ty bảo hiểm thanh toán 80% giá trị bộ màn hình và chi phí nhân công (tương đương 10% giá trị bộ màn hình);
- Gói bảo hiểm không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi thành quà tặng khác;
- Trong thời hạn bảo hiểm, khách hàng được bồi thường nhiều lần trên một sản phẩm điện thoại, miễn sao tổng chi phí bồi thường cho 1 máy không vượt quá 50% giá bán lẻ niêm yết của máy đó tại thời điểm mua máy;
- Gói bảo hiểm không thể chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác trừ trường hợp điện thoại được áp dụng Gói bảo hiểm này xuất hiện những lỗi sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hành thông thường của Nhà Sản Xuất, cần được đổi trả bằng một điện thoại mới thì Gói bảo hiểm có thể được chuyển sang điện thoại mới được đổi;
- Việc sử dụng Gói bảo hiểm không làm ảnh hưởng đến chính sách bảo hành Sản phẩm thông thường của Nhà sản xuất;
- Gói bảo hiểm chỉ áp dụng đối với Màn hình không áp dụng với các bộ phận khác của Điện thoại;
- Gói bảo hiểm chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành OPPO;
2. ĐẶC QUYỀN NÂNG CẤP R17 PRO
2.1. Thời hạn nâng cấp
Trong vòng 30 ngày kể từ sau ngày kết thúc gói Bảo Hiểm Rơi Vỡ Màn Hình
2.2. Quyền lợi
Được hỗ trợ nâng cấp lên máy mới khi mua dòng điện thoại cao cấp của OPPO tại thời điểm nâng cấp máy với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 8.495.000 VNĐ.
2.3. Cách thức tham gia
- Sau 6 tháng, khách hàng đến Trung Tâm Bảo Hành của OPPO trên toàn quốc để hoàn trả máy R17 Pro đã sử dụng và nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp mới (nếu thỏa mãn các tiêu chí mục 2.4 bên dưới)
- Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành của OPPO sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy cũ và quyết định việc đổi máy mới cho Khách Hàng
2.4. Điều kiện thu hồi máy
a. Không hỏng màn hình LCD (vỡ, nhòe, dò sáng, điểm ảnh chết/lỗi,vv…)
b. Có các dấu vết của việc sử dụng nhưng không có nứt, đứt gãy (không có đứt gãy khung kim loại)
c. Sản phẩm phải được bật nguồn/không bị khóa (màn hình/cấu hình/ vân tay/nhận diện gương mặt/ USIM được mở)
d. Không có hỏng hóc về chức năng máy như nghe gọi, sạc pin (có dây /không dây), màn hình cảm ứng (LCD, OLED, màn hình danh mục ở đáy)
e. Không bị ăn mòn và chạm khắc
f. Không cong vênh và biến dạng
g. Phần mềm Find my phone, hoặc các thiết bị OEM khác đều đã được tắt
h. Thông tin cá nhân khách hàng đã bị xóa
LƯU Ý:
- Ưu đãi chỉ được áp dụng nếu khách hàng quyết định mua dòng điện thoại cao cấp mới của OPPO tại thời điểm nâng cấp.
- Ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt.
- Ưu đãi chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành OPPO.
- Việc kiểm tra tình trạng của điện thoại cũ phải được hoàn tất trước khi khách hàng tiến hành nâng cấp máy mới và OPPO không thể hoàn lại điện thoại cũ cho khách hàng sau khi giao dịch đã kết thúc.
- Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ khi quyết định nâng cấp máy. Trung tâm bảo hành OPPO không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng sau khi đã thu nhận điện thoại cũ của khách hàng.
>>> Tham khảo giá bán tất cả các mẫu điện thoại OPPO hiện đang được kinh doanh tại siêu thị.
Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ theo số Hotline: 028-38563388 để được hỗ trợ thông tin cụ thể nhất !
Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để được hỗ trợ nhanh chóng!