Chi tiết gói bảo hành 2 năm áp dụng đối với khách hàng sở hữu OPPO F11 Pro
1. Phạm vi áp dụng
Được áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua mẫu Smartphone OPPO F11 PRO tại hệ thống siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn.
2. Chi tiết chương trình
Gói bảo hành này sẽ có hiệu lực 12 tháng tiếp theo sau giai đoạn bảo hành chính hãng (1 năm), trong đó:
- Thời gian bảo hành thân máy là 24 tháng.
- Thời gian bảo hành pin nguyên khối theo máy là 24 tháng.
- Phụ kiện như cáp sạc, tai nghe bảo hành 12 tháng.
- Sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của OPPO (quý khách có thể đưa máy đến bất kì siêu thị nào trong hệ thống siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc để được hỗ trợ bảo hành)
3. Phạm vi bảo hành
3.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu OPPO được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận khi kích hoạt máy.
- Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.
3.2 Trường hợp không hỗ trợ bảo hành
- Máy hỏng hóc do lỗi khách hàng: bị rớt, bị vào nước,...
- Từ 30/3 đến 11/4/2019, các khách hàng đặt trước OPPO F11 Pro sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:
Loa Bluetooth Havit.
Trả góp 0% lãi suất.
Bảo hành 2 năm.
>>> Tham khảo giá bán một số mẫu điện thoại di động hiện đang được kinh doanh tại siêu thị.
Để có thêm những thông tin chi tiết hơn về chương trình các bạn có thể liên hệ đến số Hotline: 028.3856 3388 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất!
Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để được hỗ trợ nhanh chóng!